Mua thanh lý thiết bị công ty, văn phòng, cửa hàng, quán cafe

CỬA HÀNG NỘI THẤT HOÀN HẢO
Xin kính chào Quý Khách
Chuyên mua thanh lý công ty, văn phòng, cửa hàng, quán cafe hãy gọi cho chúng tôi 24/24.

- Mua thanh lý quán cafe
Chúng tôi nhận mua thanh lýquán cafe với giá cao và dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi nhận mua trọn gói tất cả các thiết bị quán cafe như bàn, ghế, quầy kệ, điều hòa, tủ lạnh.....
Các quán cafe có nhu cầu bán thanh lý hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được giá thanh lý tốt nhất của chúng tôi. Sau khi nhận được thông tin chậm nhất sau 24h chúng tôi sẽ đến thẩm định quán và báo giá mua chọn gói toàn bộ.

- Mua thanh lý cửa hàng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh
Chúng tôi  nhận mua thanh lý máy tính, cửa hàng thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, sen vòi, chậu rửa tại khu vực phía bắc với giá cao và giao dịch nhanh gọn.
Chúng tôi  chuyên nhận mua các loại thiết bị vệ sinh thanh lý như gạch ốp lát, sen, vòi, bệ, bồn rửa mặt, dây điện, đèn trang trí …



-Mua thanh lý nhà hàng, Khách sạn
Chúng tôi  là công ty hàng đầu trong lĩnh vực mua đồ văn phòng, thanh lý nhà hàng, khách sạn. Quý khách sạn, nhà hàng có nhu cầu thanh lý hãy liên hệ chúng tôi nay để nhận được dịch vụ trọn gói tốt nhất cho bạn
Chúng tôi chuyên nhận mua thanh lý  như dụng cụ bếp, bàn ghế, bát, đĩa, ấm, chén, dây điện, đèn trang trí …Chúng tôi nhận mua trọn gói bao gồm cả bốc xếp, vận chuyển và vệ sinh sạch sẽ sau khi mua hàng.
Hãy gọi điện thoại, gửi email hay ghé thăm Văn phòng - Cửa hàng, Xưởng sản xuất của chúng tôi tại:
CỬA HÀNG NỘI THẤT HOÀN HẢO
Địa chỉ: Số 740 Bình Dã - P.10 -Thành phố Vũng Tàu
Email : hunganhtm89@gmail.com      Hotline : 0977021716
http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-duong-tiet-nieu-co-anh-huong-gi/